Thứ Sáu, 16 tháng 7, 2021

INTERNET GIÚP GÌ CHO DOANH NGHIỆP

Hiện nay, Internet đã rất phổ biến. Và, khi có Internet, bạn sẽ có thêm rất nhiều thông tin. Bạn biết đấy, hiện nay, nếu không có Wifi, không có mạng Internet, thì nhiều người (và trong đó có thể có bạn) sẽ „không biết sống sao“.

Kinh doanh, dịch vụ, bạn cần đến Internet để quảng bá. Bạn cũng cần để tìm kiếm thông tin và rất nhiều thông tin khác. Và, đâu là những lợi ích mà Internet mang lại cho doanh nghiệp của bạn?

1. Kết nối ngân hàng: chuyển khoản, thanh toán bằng thẻ tín dụng,...bạn cần đến internet và thay vì phải đến ngân hàng để làm trực tiếp, bạn có thể thao tác mọi lúc, mọi nơi, để giải quyết nhanh chóng công việc.

2. Tìm kiếm thông tin: bạn cần tìm kiếm các xu hướng mới, sản phẩm mới, dịch vụ mới không chỉ trong và ngoài nước, để học hỏi. Vậy thì, internet sẽ giúp bạn, nhanh chóng và dễ dàng.

3. Quản trị: quản lý và quản trị, bạn cũng cần đến internet. Bạn điều hành các công việc cũng vậy, không thể lúc nào cũng làm việc trực tiếp.

Trong thời gian diễn ra dịch bệnh, bạn không thể tập trung nhân viên để cùng làm việc. Làm nếu không có internet, công việc sẽ dừng, doanh thu không có.

4. Chuỗi cung ứng: doanh nghiệp của bạn cần nhà cung cấp nguyên vật liệu, cần rất nhiều sự kết nối với các doanh nghiệp khác, để tạo thành chuỗi. Vì vậy, nếu không có internet thì sao?

5. Marketing: tiếp thị online, „chạy quảng cáo”, truyền thông đa phương tiện,...tất cả đều cần đến internet.

6. Tuyển dụng: hiện nay, nhiều doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng online hoặc yêu cầu nộp hồ sơ trực tuyến. Đó cũng là cách để giảm thiểu ảnh hưởng môi trường do giấy in, mực in gây ra.

7. Thanh toán: rất nhiều khách hàng mong muốn thanh toán bằng thẻ. Bạn không đứng ngoài cuộc vì không có internet hoặc yêu cầu thanh toán bằng tiền mặt.

8. Tư vấn: thực hiện hỗ trợ cho khách hàng online, 24/7 thì sẽ được khách hàng gửi niềm tin.

Nhiều doanh nghiệp nhỏ vẫn đã kết nối và khai thác lợi ích của internet để phục vụ và giải quyết nhu cầu của khách hàng. Bạn không thể ngoài cuộc.

Internet là 1 bước tiến vĩ đại của thế giới. Thế giới gần nhau hơn cũng nhờ Internet và bạn kinh doanh cũng nhờ đến Internet. Cùng sử dụng Internet và cùng phát triển.

Bạn xem Video Clip tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét